Google AdWords 101&201

หลักสูตร Google AdWords 101&102 ราคา 12,000

หลักสูตรแบ่งเป็น 2 วัน คือ 101 และ 201 เป็นการอบรมตั้งแต่เริ่มต้นโดยหลักสูตรนี้จะเน้นที่การปูพื้นฐานตั้งแต่คำศัพท์จนถึงวิธีการเชื่อมต่อไปยัง Google Analytics

เหมาะสำหรับ

  • นักการตลาดและเอเจนซี่ที่ทำด้านการตลาดออนไลน์
  • ผู้ที่สนใจด้านการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา (SEM) หรือการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO)
  • บริษัทให้คำปรึกษาด้านการตลาด
  • webmaster และนักพัฒนาเว็บไซต์ที่สนใจด้านการทำโฆษณาออนไลน์

หัวข้อการอบรมในหลักสูตร Google AdWords 101

Introduction to Online Advertising & Google AdWords

  • แนะนำเกี่ยวกับโฆษณาออนไลน์โดยรวม (Introduction to Online Advertising)
  • แนะนำเกี่ยวกับระบบการโฆษณาแบบการประมูลออนไลน์ (Bidding)
  • มาทำความรู้จักกับ Google AdWords (Feature, Benefits, Basic Terminology)
  • เรียนรู้เกี่ยวกับ Google Network (Ad Types, Placement Targeting, CPM Bidding)
  • วางแผนกลยุทธ์ก่อนเริ่มลงโฆษณา

Create Account & Understanding Your Statistics

  • วิธีการสร้าง Account และ Campaign แบบ Step-by-Step
  • ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Metrics (Campaign Statistics)
  • ทำความเข้าใจกับเกี่ยวกับการใช้ Report Center, Campaign Optimizer, Location targeting, Demographic Bidding
  • ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Billing, Billing Cycle

Developing Quality Keyword Lists

  • วางแผนเกี่ยวกับ Keyword List
  • เรียนรู้การใช้งานด้าน Google AdWords Keyword Tools
  • เรียนรู้การใช้งาน Negative Keywords

Developing Compelling Ad Copies

  • เขียนโฆษณาอย่างไรให้โดนใจคนคลิก
  • Ad Writing Workshop

Tracking Campaign Performance

  • การใช้ Conversion Tracking ของ Google AdWords
  • เรียนรู้วิธีเชื่อมต่อ Google AdWords กับ Google Analytics (Integrating)

Open Q&A


หัวข้อการอบรมในหลักสูตร Google AdWords 201

Introduction to Optimization

  • แนะนำเกี่ยวกับ Definitions & Terminology ที่เกี่ยวข้องกับ Google AdWords

How to Advertise Effectively

  • ทำอย่างไรให้ลงโฆษณาและได้ผล ROI อย่างที่หวัง

Intermediate Optimization Techniques

  • เรียนรู้การใช้ Geotargeting
  • เรียนรู้การใช้ Demographic Bidding
  • เรียนรู้การใช้ Placement-Targeted Campaign
  • เรียนรู้การใช้ Site and Category Exclusion
  • เรียนรู้การใช้ IP Exclusion
  • เรียนรู้การใช้ Position Preference
  • เรียนรู้การใช้ Ad Scheduling

Keyword List Optimization

  • ทำความเข้าใจ How People Search
  • แนะนำ Keyword Research Tools (Search-Based Keyword Tools, Insights for Search, Google Trends)
  • การใช้ Dynamic Keyword Insertion

How to Self-Diagnose

  • ทำอย่างไรถ้าเราไม่เห็น Ads ของเราเอง (Why can’t see my ad?)
  • ทำอย่างไรถ้า Quality Score ต่ำมาก
  • เรียนรู้การใช้ Ads Diagnostic Tool

How to Use Google AdWords Editor

  • เรียนรู้เกี่ยวกับ Features และ Benefits
  • เรียนรู้กับการใช้งาน Google AdWords Editor

Other Bidding options

  • เรียนรู้การใช้ Budget Optimizer
  • เรียนรู้การใช้ CPM Bidding
  • เรียนรู้การใช้ Conversion Optimizer

Managing Accounts

  • ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ My Client Center (MCC)
  • แนะนำ Google AdWords API

Open Q&A


The Joomla!® name and logo is used under a limited license granted by Open Source Matters the trademark holder in the United States and other countries.
marvelic.co.th is not affiliated with or endorsed by Open Source Matters or the Joomla!® Project