Google AdWords Advance 301&302

หลักสูตร Google AdWords Advance 301&302 ราคา 12,000

เป็นหลักสูตรต่อเนื่องจากหลักสูตร Google AdWords 101 และ 201 เป็นการสอนการใช้งานขั้นสูง โดยเน้นในด้านเทคนิคเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ประยุกต์ใช้และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดแบ่งออกเป็น 2 หลักสูตรคือ Google AdWords Advance 301 และ Google AdWords Advance 302

หัวข้อการอบรมในหลักสูตร Google AdWords Advance 301

Psychology of Search เรียนรู้จิตวิทยาของ Searcher

Best Practices for PPC Success

  • Understanding Keywords
  • Keyword Research
    • ทำความเข้าใจและเทคนิคการหา Long Tail keywords
    • ทำความเข้าใจและเทคนิคการหา Wide vs Deep keywords
    • การใช้ Negative Keywords เพื่อทำให้ CTR และ Quality Score ที่ดีขึ้น
    • เรียนรู้การใช้ Search Query Reports เพื่อเข้าใจพฤติกรรมของ Searcher มากขึ้น

Discovering Effective Keywords

  • เรียนรู้การใช้ AdWords Keyword Tool ในเชิงลึก
  • การใช้เทคนิค Spidering Websites เพื่อหา Keyword ที่เหมาะสม
  • การหา Keyword จากคู่แข่ง (Competitive research)

Writing Effective Ad Copy

  • เขียนโฆษณาให้เชื่อมโยงกับจิตวิทยาของ Searcher (Connecting with the searcher)
  • การหา Unique Selling Proposition ของธุรกิจเพื่อการเขียนโฆษณา
  • การใช้ Benefits vs Features ในการเขียนโฆษณา

Landing Pages that Convert

  • เรียนรู้การวางแผนด้าน Content สำหรับ Landing Page เพื่อตอบสนองจาก Searcher (Showcasing the answer)
  • วางแผนการเลือก Landing Page ที่ถูกต้อง (Where to send traffic)
  • Best practices ของการสร้าง Landing Page
  • Usability overview ของ Landing Page เพื่อได้ Conversion Rate ที่ดีที่สุด

Advanced optimization techniques

  • Boosting Your PPC Traffic
    • เรียนรู้การใช้ Dynamic Keyword Insertion
    • เรียนรู้การใช้ Ad Preview Tool
    • เทคนิคการเพิ่ม Page Views Increasing PPC Conversion Rates
  • Increasing PPC Conversion Rates
    • เรียนรู้การปรับแต่ง Calls to action
    • เรียนรู้การปรับแต่ง landing pages
  • Beyond Text– Multimedia Ads
    • เรียนรู้การใช้ Video ads
    • เรียนรู้การใช้ Image ads
    • เรียนรู้การใช้ Widget ads
    • เรียนรู้การใช้ Display Ad Builder

  • Display Network Deep Dive
    • Overview of the Display Network เรียนรู้ภาพรวมของ Display Network
    • Data:
      • เรียนรู้การใช้Placement performance report
      • เรียนรู้การใช้ Demographic Reports
    • เรียนรู้การใช้ Display Network Optimization
    • เรียนรู้การใช้ Placement Targeting
    • เรียนรู้การใช้ Enhanced campaigns
    • เรียนรู้การใช้ Display campaign organization
    • เรียนรู้การใช้ Remarketing campaigns
  • Advanced geographic targeting
    • เรียนรู้เทคโนโลยีเบื้องหลังของ Geographic Targeting
    • การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Effectively reaching local audiences
    • เรียนรู้การใช้ Location extensions กับ Google Places
    • เรียนรู้การใช้ Geographic performance reports

Open Q&A


หัวข้อการอบรมในหลักสูตร Google AdWords Advance 302

Setting Profitable Business Goals

  • วางแผนและตั้งเป้าเพื่อให้กำไรจาก PPC Campaign

Putting Your Ad Dollars to Work

  • การปรับแต่ง Ad delivery เพื่อจะได้ผลกำไรที่ดีที่สุด
  • เทคนิคการปรับแต่ง Bidding แต่ละประเภท
    • Max CPC
    • Preferred Bidding
    • Conversion Optimizer
    • Budget Optimizer

Exploring ROI & Profit

  • เรียนรู้การคำนวณ bids และกำไรจากโฆษณา

Effective Bidding Strategies

  • การเรียนรู้ Position preference
  • การเรียนรู้ Ad scheduler ตั้งแต่เบสิคจนถึงแอดวานซ์
    • Basic
    • Advanced
    • Time sensitive ads
  • การปรับ Bid ตาม Location

Successful Account Organization

  • When to create campaigns วางแผนการวางโครงสร้างของ Campaign
    • Content vs Search
    • Budget
    • Geography
    • Product or service types
    • Ad Scheduling
    • Mobile vs desktop
  • When to create ad Groups วางแผนการวางโครงสร้างของ Ad Group
    • Organizing ads and keywords

Find Effective Messages through Split Testing

  • Overview of testing เรียนรู้การทดสอบ Campaign เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น
    • Ad delivery methods
    • Statically relevant information
  • Ad Copy Testing เรียนรู้การทดสอบคำโฆษณาเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น
    • Advanced ad writing
    • Split Testing Ad Copy
    • Ad performance reports
  • Landing Page Testing เรียนรู้การทดสอบ Landing Page เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น
    • Where to send traffic for testing
    • How to test page layouts
    • Split testing landing pages
    • URL Performance Reports
  • Profit Per Impression เรียนรู้การทดสอบเพื่อได้ผลกำไรต่อ Impression มากที่สุด
    • Combined landing page and ad testing variations
    • Understanding the reports
    • Lifetime visitor values

Be more productive using AdWords Reports ลงลึกในแต่ละรีพอร์ทเพื่อให้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น

  • Keyword Report
  • Search Query Performance
  • Other reports

Google Analytics Reporting เรียนรู้การใช้ Google Analytics ในการวิเคราะห์โฆษณาใน Google AdWords

  • Site Overlay
  • Conversion Funnels
  • AdWords account navigation
  • Analyze Multi-Channel Funnels (Focusing on Paid Search)

Click quality and reporting เรียนรู้เกี่ยวกับ Click Quality และการรีพอร์ท

Even more Tools for Effective Research เรียนรู้เครื่องมืออื่นๆ เพื่อการวิจัยโฆษณาที่ดีขึ้น

  • Ad Planner
  • Trends

Open Q&A


The Joomla!® name and logo is used under a limited license granted by Open Source Matters the trademark holder in the United States and other countries.
marvelic.co.th is not affiliated with or endorsed by Open Source Matters or the Joomla!® Project