เหตุผลการรีวิวสินค้าบนสื่อออนไลน์จากผู้ใช้วัย 16 - 24 ปี

เหตุผลการรีวิวสินค้าบนสื่อออนไลน์จากผู้ใช้วัย 16 - 24 ปี



ผู้ใช้งานโลก Social Media อย่างคุณ คงเห็นว่าในโลกสื่อออนไลน์นี้มีผู้ใช้งานมากมายหลายคน ไม่จำกัดเพศ อายุ โดยรูปแบบการใช้งานนั้นต่างแปลกแยกตามความต้องการของแต่ละคนไป ไม่ว่าจะเป็นการอัปรูปภาพ สร้างโพสต์ แชร์และรีวิวความพึงพอใจต่อสินค้า หรือทำการโปรโมทต่างๆ นานา

ทาง Globalwebindex จึงได้ทำการวิจัยและรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีอายุระหว่าง 16 - 24 ปีว่าอะไรทำให้พวกเขาเลือกที่จะแชร์หรือรีวิวสินค้าลงในสื่อออนไลน์อย่าง Instagram และ Facebook เหตุผลหลักๆ ที่ก่อให้เกิดการรีวิวมีดังนี้

  • สินค้ามีคุณภาพสูง
  • ได้รับรางวัลหรือของสมนาคุณต่างๆ (เช่น ส่วนลด, ของแถมและอื่นๆ)
  • รักในตัวแบรนด์
  • สินค้าและบริการมีความเกี่ยวเนื่องกับสิ่งที่สนใจหรือชื่นชอบ
  • ได้รับการดูแลและบริการที่ดีเยี่ยม

Gloabalwebindexchart



ที่มา: https://www.globalwebindex.net/blog/top-reasons-for-brand-advocacy-among-16-24s

The Joomla!® name and logo is used under a limited license granted by Open Source Matters the trademark holder in the United States and other countries.
marvelic.co.th is not affiliated with or endorsed by Open Source Matters or the Joomla!® Project