เหตุผลการรีวิวสินค้าบนสื่อออนไลน์จากผู้ใช้วัย 16 – 24 ปี

ผู้ใช้งานโลก Social Media อย่างคุณ คงเห็นว่าในโลกสื่อออนไลน์นี้มีผู้ใช้งานมากมายหลายคน ไม่จำกัดเพศ อายุ โดยรูปแบบการใช้งานนั้นต่างแปลกแยกตามความต้องการของแต่ละคนไป ไม่ว่าจะเป็นการอัปรูปภาพ สร้างโพสต์ แชร์และรีวิวความพึงพอใจต่อสินค้า หรือทำการโปรโมทต่างๆ นานา

ทาง Globalwebindex จึงได้ทำการวิจัยและรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีอายุระหว่าง 16 – 24 ปีว่าอะไรทำให้พวกเขาเลือกที่จะแชร์หรือรีวิวสินค้าลงในสื่อออนไลน์อย่าง Instagram และ Facebook เหตุผลหลักๆ ที่ก่อให้เกิดการรีวิวมีดังนี้

  • สินค้ามีคุณภาพสูง
  • ได้รับรางวัลหรือของสมนาคุณต่างๆ (เช่น ส่วนลด, ของแถมและอื่นๆ)
  • รักในตัวแบรนด์
  • สินค้าและบริการมีความเกี่ยวเนื่องกับสิ่งที่สนใจหรือชื่นชอบ
  • ได้รับการดูแลและบริการที่ดีเยี่ยม
Gloabalwebindexchart

ที่มา: https://www.globalwebindex.net/blog/top-reasons-for-brand-advocacy-among-16-24s

ติดตามข่าวสารจากเรา

คุณสามารถกรอก email ของคุณด้านล่างเพื่อรับข่าวสารและบทความอัพเดทใหม่ๆจากทางเรา
แจ้งเตือนทันทีที่มีบทความใหม่ เพื่อให้คุณไม่พลาดสิ่งใหม่

แชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

19 − 11 =

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

ข้าพระพุทธเจ้า ขอร่วมถวายความอาลัย น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สถิตอยู่ในใจตราบนิรันดร์ น้อมสำนึกในพระเมตตาและพระกรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

ภาพรวมความเป็นส่วนตัว

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อให้เราสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่คุณได้ ข้อมูลคุกกี้จะถูกเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณและทำหน้าที่ต่างๆ เช่น การจดจำคุณเมื่อคุณกลับมาที่เว็บไซต์ของเรา และช่วยให้ทีมงานของเราเข้าใจว่าส่วนใดของเว็บไซต์ที่คุณพบว่าน่าสนใจและมีประโยชน์มากที่สุด