เหตุผลการรีวิวสินค้าบนสื่อออนไลน์จากผู้ใช้วัย 16 – 24 ปี

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

ผู้ใช้งานโลก Social Media อย่างคุณ คงเห็นว่าในโลกสื่อออนไลน์นี้มีผู้ใช้งานมากมายหลายคน ไม่จำกัดเพศ อายุ โดยรูปแบบการใช้งานนั้นต่างแปลกแยกตามความต้องการของแต่ละคนไป ไม่ว่าจะเป็นการอัปรูปภาพ สร้างโพสต์ แชร์และรีวิวความพึงพอใจต่อสินค้า หรือทำการโปรโมทต่างๆ นานา

ทาง Globalwebindex จึงได้ทำการวิจัยและรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีอายุระหว่าง 16 – 24 ปีว่าอะไรทำให้พวกเขาเลือกที่จะแชร์หรือรีวิวสินค้าลงในสื่อออนไลน์อย่าง Instagram และ Facebook เหตุผลหลักๆ ที่ก่อให้เกิดการรีวิวมีดังนี้

  • สินค้ามีคุณภาพสูง
  • ได้รับรางวัลหรือของสมนาคุณต่างๆ (เช่น ส่วนลด, ของแถมและอื่นๆ)
  • รักในตัวแบรนด์
  • สินค้าและบริการมีความเกี่ยวเนื่องกับสิ่งที่สนใจหรือชื่นชอบ
  • ได้รับการดูแลและบริการที่ดีเยี่ยม
Gloabalwebindexchart

ที่มา: https://www.globalwebindex.net/blog/top-reasons-for-brand-advocacy-among-16-24s

ติดตามข่าวสารจากเรา

คุณสามารถกรอก email ของคุณด้านล่างเพื่อรับข่าวสารและบทความอัพเดทใหม่ๆจากทางเรา
แจ้งเตือนทันทีที่มีบทความใหม่ เพื่อให้คุณไม่พลาดสิ่งใหม่

แชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณ

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

five × two =

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.