Twitter หรือหนึ่งในเครือข่ายสังคมที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ขณะนี้ได้เปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจ และแบรนด์ต่างๆสามารถแนบการส่งข้อความในรูปแบบ Private Message ให้แก่เหล่าลูกค้าได้ โดยที่ลูกค้าสามารถคลิกตรงข้อความ “Send a private message” เพื่อเขียนข้อความส่วนตัวและส่งให้แก่เจ้าของแบรนด์ได้ทันที

Twitter ยังมีแผนที่จะออก Customer Feedback ให้แก่ลูกค้าในการคอมเม้นท์และให้ความเห็นกับธุรกิจดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเก็บข้อมูลและการออกความเห็นของลูกค้า นอกเหนือจากการออกโฆษณาแล้ว เครือข่ายสังคมอย่าง Facebook และ Twitter ยังสามารถช่วยเรื่องการติดต่อสื่อสารธุรกิจไม่ว่าจะเป็นในรูป B2B หรือ B2C ได้ ยิ่งเข้าถึงอีกฝ่ายมากเท่าไหรก็ถือเป็นผลดีต่อเจ้าของธุรกิจมากเท่านั้น
ที่มา: http://www.theverge.com/2016/2/18/11055394/twitter-direct-message-customer-service-link-feedback

ติดตามข่าวสารจากเรา

คุณสามารถกรอก email ของคุณด้านล่างเพื่อรับข่าวสารและบทความอัพเดทใหม่ๆจากทางเรา
แจ้งเตือนทันทีที่มีบทความใหม่ เพื่อให้คุณไม่พลาดสิ่งใหม่

แชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

eighteen − 3 =

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

ข้าพระพุทธเจ้า ขอร่วมถวายความอาลัย น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สถิตอยู่ในใจตราบนิรันดร์ น้อมสำนึกในพระเมตตาและพระกรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

ภาพรวมความเป็นส่วนตัว

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อให้เราสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่คุณได้ ข้อมูลคุกกี้จะถูกเก็บไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณและทำหน้าที่ต่างๆ เช่น การจดจำคุณเมื่อคุณกลับมาที่เว็บไซต์ของเรา และช่วยให้ทีมงานของเราเข้าใจว่าส่วนใดของเว็บไซต์ที่คุณพบว่าน่าสนใจและมีประโยชน์มากที่สุด