ขณะนี้มีผู้ใช้งาน Line เป็นจำนวน 220 ล้านคนซึ่งยอดจำนวนผู้ใช้นั้นเท่ากับไตรมาสที่แล้ว หากเปรียบเทียบกับช่วงระยะเวลาเดียวกันของปีก่อนยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นมาเพียง 8 ล้านคนเท่านั้น ในทางกลับกันผู้ใช้งาน Facebook Messenger และ WhatsApp กลับมีจำนวนผู้ใช้งานที่สูงขึ้นตลอด จนถึงตอนนี้มีคนใช้กว่า 1000 ล้านคน
แต่ข่าวร้ายของ Line ก็ยังไม่หมด ปัจจุบัน Line สามารถเข้าถึงตลาดผู้ใช้งานได้เพียง 4 ประเทศได้แก่ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ไทย และอินโดนีเซีย ซึงก็แปลว่า Line นั้นไม่สามารถเข้าถึงตัวผู้ใช้งานในประเทศอื่นได้เลย ถึงแม้ Line จะเคยลองขยายฐานผู้ใช้งานในอินเดีย โดยการยิงโฆษณาลงทีวีพร้อมดึงดาราชื่อดังมาช่วยโปรโมท แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะ อินเดีย ใช้งาน Facebook เป็นหลัก และที่สำคัญลืมประเทศจีนไปได้เลย
ทั้งนี้หากคิดรายได้โดยรวม 71% ของรายได้จะมาจากญี่ปุ่นเป็นหลัก รายได้จากไต้หวัน ไทย และอินโดนีเซีย ถือว่าเขยิบตัวช้ามาก อาจเป็นเพราะรายได้ปกติที่ได้จากการขายหรือโหลดใช้ Line Sticker, Line Mobile Gaming, Line Music และ Line Manga นั้นลดลง