ครบรอบ 10 ปี มาร์เวลิค เอ็นจิ้น จำกัด

บริษัทของเราจัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 เราเป็นที่รู้จักกันดีในผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเทคโนโลยีบริหารจัดการข้อมูลเว็บไซต์ หรือ Content Management System (CMS) รวมถึงเทคโนโลยี Open Source ครบวงจร ตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา มาร์เวลิค เอนจิ้น เป็นที่รู้จักดีในประเทศไทยและต่างประเทศ ในนามของผู้พัฒนา Joomla! และมีชื่อเสียงในการจัดคอร์สหลักสูตรอบรมสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับ Joomla!และ Google อาทิเช่น Joomla Mastering Workshop 2.5.x & 3.x และ Google Classroom

อีกทั้งทางบริษัทยังได้รับความไว้วางใจในคุณภาพของการให้ บริการจากทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนมากมายในการให้บริการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ รวมถึงการให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบ Web Application โดยที่เราต่างพร้อมเต็มใจที่จะเสนอบริการของเราต่อลูกค้าทุกกลุ่มทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ เรายังรับผิดชอบในการจัดงาน JoomlaDay ในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานรวมผลคนใช้จูมล่าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการแนะนำจูมล่าเวอร์ชั่นล่าสุดและเอกซ์เทนชั่นอื่นๆแก่ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้

ในวาระครบรอบ10ปีของบริษัท ทางเราได้มีสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าและพาทเนอร์ซึ่งเรามั่นใจว่าสิทธิพิเศษนี้คุ้มค่าแก่คุณแน่นอน ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ในสื่อต่างๆของเรา

มาร์เวลิค เอนจิ้น อยากกล่าวคำขอบคุณลูกค้าและพาทเนอร์ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจสนับสนุนเรามาโดยตลอด ทั้งนี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับทุกๆท่านในภายภาคหน้าอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารจากเรา

คุณสามารถกรอก email ของคุณด้านล่างเพื่อรับข่าวสารและบทความอัพเดทใหม่ๆจากทางเรา
แจ้งเตือนทันทีที่มีบทความใหม่ เพื่อให้คุณไม่พลาดสิ่งใหม่

แชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

19 − seven =

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.