ข่าวสาร | บทความ

ข่าวสารอัพเดทใหม่ๆ

News

เปลี่ยนโฉม JOOMLA SEO & CONVERSION ใหม่ใน 10 นาที

มีจุดมุ่งหมายไม่กี่อย่างหรอกที่เกือบทุกๆ เว็บมีเหมือนกัน ซึ่งในแง่หนึ่งนั้นต่างก็ขึ้นอยู่กับ SEO ทั้งสิ้น Joomla นั้นสามารถเป็นมิตรกับคุณได้ ด้วย SEO แหวกแนว และฟังก์ชันหลากหลายที่ช่วยคุณดึงดูดกลุ่มตลาดเป้าหมาย เปลี่ยนผู้เข้าชมเว็บและเลื่อนอันดับขึ้นได้

News

สร้างบทความใน JOOMLA! ง่ายนิดเดียว!

Joomla นั้นยืดหยุ่นและให้ทางเลือกมากมาย ข้อเสียหนึ่งคือการใช้ Joomla อาจจะดูซับซ้อนไปบ้าง ด้วยเรื่องของการตั้งค่าและ navigation ต่างๆ สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้าน Joomla แล้ว นี่ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

News

ลงทุนลงแรงกับ HTTPS นั้น สำคัญกับเว็บไซต์จูมล่าของคุณ

เมื่อคุณไปนั่งร้านกาแฟใกล้ๆบ้านหรือที่ free wifi hotspot ที่ใดก็ตาม กำลังจะล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ และเริ่มเข้าชมเว็บ เชื่อหรือไม่ว่านั่นอาจจะเป็นเหมือนกับการหยิบยื่นนามบัตรที่มีข้อมูลต่างๆพร้อมทั้ง ID สำหรับล็อกอินและรหัสผ่าน ส่งให้ผู้อื่นที่อยู่รอบข้างโดยไม่รู้ตัว

News

5 วิธีที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่มากขึ้น

เว็บไซต์ในทุกวันนี้ถูกรับชมผ่านทางหน้าจอหลากหลายประเภท ตั้งแต่สมาร์ทโฟนขนาดเล็กไปจนถึงโทรทัศน์จอยักษ์ ดังนั้น การออกแบบให้เว็บไซต์ของคุณทำงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอกับขนาดหน้าจอที่หลากหลาย

News

PENGUIN 3.0 ส่งผลกระทบต่อ JOOMLA! SITES อย่างไร

เว็บไซต์จูมล่าหลายเว็บต่างได้รับผลกระทบจากการอัพเดท Penguin 3.0 ที่ถูกปล่อยโดย Google ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และในบทความนี้จะช่วยให้คุณได้เตรียมพร้อมเว็บไซต์ของคุณเพื่อรับมือกับเรื่องนี้