Twitter หรือหนึ่งในเครือข่ายสังคมที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ขณะนี้ได้เปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจ และแบรนด์ต่างๆสามารถแนบการส่งข้อความในรูปแบบ Private Message ให้แก่เหล่าลูกค้าได้ โดยที่ลูกค้าสามารถคลิกตรงข้อความ “Send a private message” เพื่อเขียนข้อความส่วนตัวและส่งให้แก่เจ้าของแบรนด์ได้ทันที

Twitter ยังมีแผนที่จะออก Customer Feedback ให้แก่ลูกค้าในการคอมเม้นท์และให้ความเห็นกับธุรกิจดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเก็บข้อมูลและการออกความเห็นของลูกค้า นอกเหนือจากการออกโฆษณาแล้ว เครือข่ายสังคมอย่าง Facebook และ Twitter ยังสามารถช่วยเรื่องการติดต่อสื่อสารธุรกิจไม่ว่าจะเป็นในรูป B2B หรือ B2C ได้ ยิ่งเข้าถึงอีกฝ่ายมากเท่าไหรก็ถือเป็นผลดีต่อเจ้าของธุรกิจมากเท่านั้น
ที่มา: http://www.theverge.com/2016/2/18/11055394/twitter-direct-message-customer-service-link-feedback

ติดตามข่าวสารจากเรา

คุณสามารถกรอก email ของคุณด้านล่างเพื่อรับข่าวสารและบทความอัพเดทใหม่ๆจากทางเรา
แจ้งเตือนทันทีที่มีบทความใหม่ เพื่อให้คุณไม่พลาดสิ่งใหม่

แชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

sixteen − eight =

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.